Zalo / Phone: 038.42.42.480
Kiểm tra đơn hàng
Khuyến mãi

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI NHÂN DỊP VALENTINE 14/02/2018

 

Chương trình khuyến mãi nhân dịp VALENTINE 2018 của Shop YÊU ĐỒNG HỒ, tặng vòng tay đá nhân tạo khi mua đồng hồ


Valentine là dịp để các đôi trai gái bày tỏ, thổ lộ tình cảm yêu thương với nhau. Và như một thói quen thì vào dịp này người ta thường tao tặng nhau những món quà tặng ý nghĩa thể hiện sự gắn kết và yêu thương.

Khi yêu một ai đó ta luôn mong muốn được trải qua những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào cùng người ấy, không chỉ là trong phút chốc mà còn là cả một cuộc đời.

Ngày nay đồng hồ không đơn giản là phụ kiện để xem giờ hay tôn vinh sự sang trọng của người đeo, mà đối với nhiều cặp đôi yêu nhau đồng hồ còn giúp lưu giữ lại những giây phút ngọt ngào trong tình yêu và cùng nhắc cho nhau nhớ về những khoảng thời gian hạnh phúc cùng nhau, để tiếp thêm cho nhau động lực để cùng nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời.

Vì ý nghĩa đó các bạn hãy đến với shop YÊU ĐỒNG HỒ để chọn cho mình và người ấy một đôi đồng hồ phù hợp nhất nhé! Và đặc biệt dịp này shop còn khuyến mãi đi kèm như sau:

 + Khi mua 1cặp đồng hồ bất kì sẽ được tặng kèm 1 cặp vòng tay đá nhân tạo gồm vòng nam và vòng nữ

 + Khi mua 1 đồng hồ nữ trị giá từ 250k trở lên tặng kèm 1 vòng tay nữ làm bằng đá nhân tạo

 + Khi mua 1 đồng hồ nam trị giá 250k trở lên tặng kèm 1 vòng tay nam làm bằng đá nhân tạo

Món quà nhỏ này như 1 lời cảm ơn của shop gửi đến các bạn và cũng như 1 lời chúc bình an, hạnh phúc và may mắn cho các bạn trong dịp năm mới, khuyến mãi sẽ kéo dài từ ngày 15/01/2018 đến hết ngày 15/02/2018, dành cho mua online và mua hàng trực tiếp tại shop, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi khủng nhất trong năm này nhé.


Vòng tay mang trong mình một ý nghĩa riêng và ý nghĩa này sẽ thay đổi khi đối tượng được tặng thay đổi. Nếu bạn tặng vòng tay cho bạn bè và người thân thì chứng tỏ bạn rất yêu quý họ, bạn hy vọng họ sẽ nhận được mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Quý khách có thể tùy chọn màu vòng tay

Còn nếu bạn tặng vòng tay đôi cho người ấy của mình thì nó lại có ý nghĩa khác. Hai chiếc vòng ấy chính là nhân chứng tình yêu của bạn và một nửa kia. Nó giống như sợi chỉ hồng gắn kết hai người lại với nhau, không bao giờ xa rời.

Bạn tặng vòng tay đôi cho người ấy có nghĩa là bạn mong muốn cả hai có thể nắm tay nhau đi đến hết chặng đường còn lại của cuộc đời, không bao giờ lìa xa, không bao giờ buông bỏ. Nhất định người ấy sẽ hiểu được tâm ý của bạn qua món quà và đáp trả lại phần tình cảm chân thành đó của bạn

Chúc Quý Khách Shopping vui vẻ, mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua

Zalo/Viber/Hotline 01684242480 hoặc Email: yeudongho.net@gmail.com